Dịc vụ kỹ thuật số

Tư vấn du học

Khóa học chuyên sâu

KHAI GIẢNG: KỸ NĂNG QUẢN LÝ-BỐ TRÍ-PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC DÀNH CHO GSBH

1.1 Tổng quan:

  • Chương trình đào tạo được xây dựng theo yêu cầu và tình hình thực tế của Quý Doanh nghiệp.
  • Nội dung chương trình xoanh quanh 3 chương trình theo yêu cầu.
  • Chương trình được thực hiện bởi Viện Kinh Tế Tri Thức – IBI School.

1.2 Đối tượng tham dự:

  • Trưởng / Phó Phòng
  • Giám sát thị trường
  • Nhân viên thị trường

1.3 Mục tiêu Khóa tập huấn:

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong công tác thị trường, những mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua các khóa đào tạo. Khóa tập huấn giúp Học viên:

  • Hiểu rõ và biết cách xác định các yếu tố cần thiết liên quan đến phân tích, dự báo và báo cáo công việc, đề xuất định hướng phát triển cũng như hướng đến thái độ tích cực trong công việc chung của phòng Thị Trường, Công ty.
  • Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng.
  • Quản lý nhân viên, giữ vững và mở rộng thị trường, giảm chi phí lãng phí, giảm rủi ro trong sản xuất, đoàn kết tạo động lực phát triển vững mạnh.
  • Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp nội bộ và khách hàng quốc tế.
  • Hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Đạt mục tiêu hành động của tổ chức

1 Tạo động lực, thúc đẩy làm việc hiệu quả –         Tâm lý nhân viên, Sự hợp tác, Hài lòng và trách nhiệm công việc, Phát triển bản thân

–         Cách thức tạo động lực cho nhân viên: đặt mục tiêu cá nhân, mục tiêu chung, đánh giá và công nhận, môi trường làm việc, sáng tạo, đề xuất tốt, khuyến khích nhân viên

1
2 Giao việc & ủy quyền –         Khái niệm cơ bản, phân biệt sự khác nhau

–         Lợi ích và hiệu quả đem lại

–         Phương thức giao việc hiệu quả

1
3 Giám sát công việc hiệu quả –         Vai trò của giám sát

–         Mối quan hệ của giám sát với hiệu quả công việc.

–         Công cụ giám sát

–         Thực hành giám sát hiệu quả

1
4 Giải quyết mâu thuẫn, xung đột –         Khái niệm cơ bản

–         Quy trình giải quyết mẫu thuẫn, xung đột

–         Các phương thức cơ bản giải quyết mẫu thuẫn, xung đột

–         Lợi ích làm việc tập thể hiệu quả

1
5 TỔNG KẾT ·        Tổng kết các kiến thức sau khi học

·        Đúc kết giá trị trước và sau khi học

·        Thực hiện bài kiểm tra kết thúc khóa học

1